Giới thiệu sơ lược về LifeSmart Store Identity

LifeSmart đã chính thức phát hành hệ thống nhận dạng hình ảnh đầu cuối SI mới. 

So với SI trước đây, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều “điểm trừ” cho thiết kế tổng thể, nhưng họ đã củng cố trải nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp của các cửa hàng thiết bị đầu cuối và cam kết cho phép người tiêu dùng hình thành bộ nhớ thương hiệu thống nhất và dễ nhận biết hơn.

Dựa trên tiêu chuẩn SI mới, mặt tiền cửa hàng, tường trưng bày, bàn trưng bày, hộp đèn tùy chỉnh và khu vực trải nghiệm tính năng của LifeSmart Store Identity đã được hình thành 

Thiết kế cửa tiêu chuẩn SI

Bàn trưng bày tiêu chuẩn của cửa hàng ý tưởng LifeSmart 90 ô vuông

Hộp đèn phim mềm màu trắng là một biểu tượng hình ảnh mang tính biểu tượng quan trọng

Tường triển lãm thiết kế lõm

Tường triển lãm thiết kế nhô ra

Khu vực trải nghiệm do LifeSmart thiết kế là không gian hiển thị theo giai đoạn. Khu vực khán giả cho phép người dùng quan sát những thay đổi trên sân khấu bằng cách xem màn trình diễn của ngôi nhà thông minh. Sau khi người dùng bước vào sân khấu, việc mô phỏng cảnh sử dụng của ngôi nhà thông minh một cách chân thực sẽ dễ dàng hơn.

(nó giống như một khu vực sân khấu và các màn trình diễn nhà thông minh dành cho tất cả người dùng. Bước vào sân khấu, người dùng được phép mô phỏng tất cả các cảnh theo cách nhập vai hơn)

Hiển thị theo giai đoạn và lưu thông mở

Trong SI mới, Màu xanh cổ điển, trở thành chủ đề chính của toàn bộ tầm nhìn không gian trải nghiệm. Để thiết lập khu trải nghiệm mang đặc trưng thương hiệu LIfeSmart trong một không gian tổng thể hơn, chúng tôi đặt ra quy định về màu sắc của khu trải nghiệm, sản phẩm và vật dụng phát sáng được phép giữ màu sắc của riêng mình. Đây là khái niệm thiết kế mới của trải nghiệm LifeSmart Store Identity là: Hộp màu xanh cổ điển. Bởi vì chỉ bằng cách này, thiết kế không gian càng thống nhất và thuần khiết hơn, thì tầm nhìn và ấn tượng của người dùng càng có ảnh hưởng. Một thiết kế không gian thống nhất và nhất quán hơn sẽ tối đa hóa ấn tượng thị giác đầu tiên của người dùng của chúng tôi.

Màu xanh đại diện cho lý trí, chính xác và ý thức về công nghệ

Nhận diện hình ảnh mới: LifeSmart Blue Box

LifeSmart Blue sẽ trở thành chủ đề chính của toàn bộ tầm nhìn không gian trải nghiệm

Đạo cụ hiển thị được đơn giản hóa, thiết kế không gian trong lành hơn, biểu tượng hình ảnh độc đáo hơn bao gồm hình ảnh thương hiệu thống nhất hơn, đây là công thức trừ của LifeSmart SI2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *